Friday, September 01, 2006

hay grabe!!!what a day!!!di namang masyadong nakakapagod kaso nga lang ang sakit ng arms ko!!grabe!!!nakailang palo si danikka and che2x!!waaahhh!!!pero ayos lang naman!!kasi medyo tumigas yung malapit sa shoulders..anong tawag dun?!!??hahaha!!di ko alam!!never mind!!anywayz!!!muzta naman na poh kayong lahat???sana auz lang naman poh kayo!!!grabe!!!miz na miz ko na kaagad ang mc0tcho!!!lalo na yung seatmate ko!!!jil!!pasok ka na poh!!!miz ko na poh yung company muh poh!!!pagaling ka na poh ahh!!anoh ba poh sakit muh?!?nasa hospital ka raw eh!!!wat happen?!?!?miz ka naming lahat!!anywayz!!!uhmmm..nuh b yan!!la naman kasing maxadong nangyari eh!!uhmm..apee 01 na lang poh para kay CJ!!!bestfrend!!!love u so much!!remember na nandito lang ako parati para lang sayo!!!!di kita iiwan!!!no matter what kaso nga lang kung may humahabol sayo..............................uhmmmm....................................gudluck na lang poh!!hahahA!!jowks lang naman poh!!hihihi!!!xempre!!!sasamahan kita tumakbo!!corny ko noh!!hahaha!!tama na!!ayoko nang maging corny!!!sige un na lang poh munA!!!later na lang poh ulit!!!sige!!ingatz na lang poh kayong lahat parati!!!!love you ol!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home