Tuesday, August 29, 2006

its 9:54 pm..hmmm..im still studying for our test in health...its somehow easy and somehow hard..i dont know..i think its just average...anywayz..grabe!!!naiyak ako sa pinanood namin ni che2x..grbe!!yung lilo and stitch the movie 2..grbe!!nakakaiayak kaya!!grabe!!!nakakatouch lalo na yung song na sinayaw nila nung last part!!grabe!!kahit cartoon siya naiyak pa rin naman ako!!hahahaha!!anywayz...hai..ngaun naman soundtrip ako bago magaral para naman magicing ako!!hahaha!!!ganda ng mga songs!!!like you..yo ni chris brown!!!( ate steph ung bf muh!!!hahaha!!!mishu na poh!!! ) me & you...and i..i miss you ni aaliyah..basta..lahat maganda na nakakatouch na nagpapaalala sakin ng mga certain persons!!hahaha!!la lang..hehehe!!!anywayz..grabe!!!what a day..simula kaninang umaga naiyak ako sa school ngaun naman dito sa bahay naiyak ako dahil yung sa movie na Lilo & Stitch 2...grabe!!the best movie ever!!!!sige till na lang muna poh!!!i love you ol!!!^_^ingatz poh kayo parati!!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home