Wednesday, August 30, 2006

yey!!!ang saya!!!lwalang hw!!!hehehe!!!kaso nga lang yung science may advance hw!!!grr!!!pero ayos lang naman kasi di namin mamemeet ang science!!hehehe!!kaso nga lang!!!sayang..walang p.e...:(..anywayz!!hmmm..ngaun..soundtrip..as always naman!!!yun lang naman palagi ang gingawa ko!!hehehe!!!uhmmm..ngaun..medyo nabadtrip ako sa t.h.e..nagstop na yung record ko!!!grr!!!ganda na sana yung 1st 2 quizzes ko tapos biglang nagkaganun!!!grrr!!pero mataas pa naman!!saya naman kahit papano yung sa math kasi nakakasagot na me!!!hehehe!!!kaso nga lang ang boring nung science..english..and c.l.e...anywayz..medyo naasar ako sa c.l.e..kasi si danikka!!!pauso nung topic kaasar!!!tapos naulit naman kaninang science time!!!hmph!!ganda na sana ng araw ko!!huhuhuhhu!!!anywayz!!!muzta naman poh kayong lahat!!!before i forget!!AYA!!! miss na miss ko nang maglaro!!i think its been 1 month na since hindi na ulit ako nakapaglaro ng paintball!!!pero masaya naman nung swimming!!hahaha!!!anywayz..sige un na muna for now!!!ingatz na lang poh kayo parati!!!!love you ol!!!^_^

0 Comments:

Post a Comment

<< Home