Friday, September 15, 2006

hi!!!tagal ko nang hindi nakapagpost dito sa blog ko!!haha!!i think its been 1 week na!!ahaha!!la lng!!grabe!!la na akong boses!!pano ba naman ang pasaway ko!!sinabihan na nga me ng doctor na wag ako kumain ng matatamis and wag uminom ng malalamig..pero anoh ang ginawa ko!?!?hahaha!!kumain pa rin ng matatamis and umiinom ng malalamig na drinks!!wahahaha!!xado kasi naman ako pasaway!!huhuhuhu!!!anywayz...muzta na poh kayong lahaT??hmmm..lam niyo ba poh..mei call back yung sa dance troupe!!hahaha!!kakatuwa naman!!binigyan ulit ako ng chance!!waahahaa!!na makapasok!!sana nga makapasok ako kasi kung hindi..........................eh di hindi!!hahaha!!la naman akong magagawa diba!?!?hahahaha!!anywayz..la lng...sharing lang naman poh!!hihihi!!sige til here na lang poh..ingatz na lang poh kayo parati!!!mwah!!love you ol!!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home